• Welcome to ลงประกาศฟรี โปรโมทเว็บ SEO SMF PBN.
 

เว็บบอร์ด โพสต์จัง Webboard Post Jung ลงประกาศฟรี

โพสเว็บบอร์ด โพสต์จัง บ้านเรา บอร์ดคนเมือง ตลาดขายบ้าน คอนโด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม อพาร์ทเมนท์ โรงแรม ที่อยู่อาศัย นนทบุรี กรุงเทพ และทั่วประเทศไทย ลงประกาศฟรี ซื้อ ขาย ออนไลน์ รวดเร็วทันใจ เว็บประกาศ ยอดนิยมใน โพสต์จัง ได้ทั้งวัน คนไทยเทศ ประเทศไทย และเอเชีย


123goal สมัครสล็อต เว็บสล็อต betflix g2g168 ufabet ufabet backlink สายเทา ราคาบอลดีสุด สล็อตเว็บตรง สล็อตแตก

Customer Engagement

Started by deam205, Feb 13, 2024, 10:58 PM

Previous topic - Next topic

deam205

Customer Engagement14 มีนาคม 2567  09.00 – 16.00 น.        ** โรงแรมโกลด์ ออร์คิด กรุงเทพฯ (ถนนวิภาวดีฯ-สุทธิสาร)*สถานที่จัดสัมมนาอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสมหลักการและเหตุผลCustomer Engagement (CE) หรือ การสร้างความผูกพันกับลูกค้านั้น เป็นสิ่งที่มีความสำคัญยิ่งต่อธุรกิจ เพราะ สามารถสร้างความพอใจ ความประทับใจให้กับลูกค้า และ ยังสามารถสร้างความจงรักภักดีในการเป็นลูกค้าต่อไป อย่างไรก็ตามการสร้าง CE นั้น ต้องอาศัยความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับลูกค้าอย่างแท้จริง ซึ่งจะทำอย่างไรนั้น หลักสูตรนี้ มีคำตอบ!!!!!!!!หลักสูตรนี้ ได้พัฒนาขึ้นมาเพื่อให้ผู้เข้าอบรม ได้เรียนรู้เทคนิคในเข้าใจตัวตนของลูกค้า สามารถวิเคราะห์ความต้องการด้วยวิธีการต่างๆ และ สามารถสร้างความผูกพันกับลูกค้าในระยะเวลาอันรวดเร็ว โดยผ่านการทำกิจกรรม Role Playและ การทำ Workshop เมื่อจบการอบรม ผู้เข้าสัมมนาจะสามารถประยุกต์และต่อยอดความรู้ด้านนี้ได้ด้วยตนเองวัตถุประสงค์1. ผู้เข้ารับการอบรมสามารถค้นหา ความต้องการของลูกค้าได้ และ สามารถตอบสนอง จนสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าได้2. ผู้เข้ารับการอบรม สามารถ สร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า (Relationship) ได้อย่างรวดเร็ว จนเกิดเป็นความผูกพัน3. ผู้เข้ารับการอบรม สามารถนำความรู้ที่ได้ไปประยุกต์ใช้กับการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพเนื้อหาการบรรยายModule 1:  เรียนรู้ และ เข้าใจลูกค้า อย่างรวดเร็ว1. พฤติกรรม และ ความต้องการของลูกค้า ระดับภาพใหญ่ (Macro)2. พฤติกรรม และ ความต้องการของลูกค้า ระดับบุคคล (Micro)3. ยุทธวิธี.......การวิเคราะห์ความต้องการของ ลูกค้าที่รู้จัก และ  ลูกค้าที่ไม่รู้จักมาก่อน
  • การถามอย่างแยบยล
  • การสังเกต และ
  • เทคนิคอื่นๆ
4. กิจกรรม ระดมสมองค้นหา ความต้องการลูกค้าModule 2:  ตีแตก.......ประเภทของลูกค้า และ ตัวตนที่แท้จริงของลูกค้า5. ลูกค้ามีกี่ประเภท.......แต่ละประเภทเป็นอย่างไร
  • วิเคราะห์ประเภทลูกค้า
  • การรับมือสำหรับลูกค้าแต่ละประเภท
6. สร้างเสน่ห์ และ เสริมเทคนิคการรับมือกับลูกค้า อย่างมีกึ๋น และ ได้ผล7. Role Play รับมือกับลูกค้าในหลากหลายรูปแบบ........จนลูกค้าพอใจ
  • กรณีทั่วไป
  • กรณีเกิดปัญหา และ ความขัดแย้ง
Module 3:  การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า จนกลายเป็นความผูกพัน (CE)8. เทคนิคการสร้างความสัมพันธ์ที่ดี กับ ลูกค้า9. การสร้างความผูกพัน...จากความสัมพันธ์(Relationship) กลายเป็นความผูกพัน( Engagement)
  • การสร้างความผูกพันให้เหมาะสมสำหรับลูกค้า แต่ละราย
10. กิจกรรม รวมมิตร พิชิตใจลูกค้า11. พัฒนาตน มุ่งสู่ มืออาชีพ
  • วิเคราะห์ตนเอง
  • ค้นหาแนวทางการพัฒนาตนเอง มุ่งสู่มืออาชีพ
12. สรุป คำถามและคำตอบ ประกาศนียบัตร: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด 

deam205

สมัครโทร 086-318-3151

deam205

สมัครโทร 086-318-3151